Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Nguyên lý hoạt động của quạt cắt gió điều hòa

Các bạn đã từng thấy nhiều quạt cắt gió điều hòa ở nhiều nơi như siêu thị, khách sạn, nhà hàng. Phân đa là các bạn chỉ biết sơ bộ chứ về nguyên lý hoạt động của quạt cắt gió điều hòa  thì lại ít người được biết tới. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về nguyên lý hoạt động của quạt cắt gió từ đó giúp bạn có thể tận dụng được tối đa ứng ụng của quạt vào đời sống các bạn nhé.

Nguyên lý hoạt động của quạt cắt gió điều hòa


Bên trong máy là một cánh quạt dạng ly tâm lồng sốc, tương tự như máy điều hòa nhiệt độ nhưng công suất thổi của máy lớn hơn nên cho dòng khí thoát có tốc độ cao hơn nhiều so với máy lạnh.

Quạt cắt gió điều hòa hiện nay có nhiều loại với số động cơ khác nhau như 1 động cơ, 2 động cơ và 3 động cơ. Quạt thường đi kèm điểu khiển từ xa tiện dụng với nhiều mức điều chỉnh mức độ hoạt đồng phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên khi quạt cắt gió hoạt đồng càng mạnh chúng cũng đồng nghĩ với tiếng ồn tăng cao.

Với một cửa hút và một cửa thổi gió, quạt chắn gió được thiết kế đặc biệt để có thể tạo ra một bức màn không khí vô hình ngăn cách 2 môi trường nhiệt độ khác nhau.

Với công dụng và nguyên lý hoạt động riêng, quạt cắt gió điều hòa là một thiết bị hỗ trợ nhằm mang tới cho con người không gian trong lành, tốt đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quạt Cắt Gió Điều Hòa HOKYTO 0,9M FM-1209-B/Y

Quạt Cắt Gió Điều Hòa   HOKYTO 0,9M FM-1209-B/Y là một trong các thương hiệu chất lượng tốt tại Việt Nam thuộc nhóm gồm 5 loại sở hữu kích t...